top of page

เก็นติ้งปริ้นเซสลาสเวกัส พยายามหาพันธมิตรสายการบินที่จีน


ภายหลังจากไห่ดกนแอร์ไลน์บรรลุเป้าหมายเปิดตัวบริการดุ๊กดิ๊กจากกรุงปักกิ่งสู่ลาสเวกัสปัจจุบันเดือนธันวาคม เดินทางผู้ที่มีความเชี่ยวชาญและก็ข้าราชการที่ลาสเวกัสสัมมนารวมทั้งผู้เข้าชมอำนาจ (LVCVA) กำลังจะเย้ายวนใจสายการบินอื่นๆเพื่อเริ่มการเสนอบริการดุ๊กดิ๊ก ท่าอากาศยานจังหวัดเชียงรายจากจีน

ข้าราชการการสัมมนารวมทั้งท่าอากาศยานในลาสเวกัสความคาดหวังว่าจะเพิ่มสายการบินจีนเพิ่มตึกผู้โดยสารท่าอากาศยานจังหวัดเชียงราย (ภาพ: เจฟฟ์ Scheid/ลา สเวกัสรีวิวสมุดรายวัน)

ณ 22 ปีนาที่นาชาติบินเดายอด ถูกจัดขึ้นในอาทิตย์นี้ในลาสเวกัสที่ Wynn หัวหน้าในอุตสาหกรรมการบินสะสมเพื่อปรึกษาหารือเกี่ยวกับอนาคตของการท่องเที่ยวบนฟ้า

ความบากบั่นของ LVCVA ได้เป็นหัวข้อร้อน หลายที่พึงพอใจในประเทศสหรัฐอเมริกาจีนท่องเที่ยวจังหวะสัมมนา ส่วนพิเศษของการสัมมนาที่ 3 ปีในเวลานี้มีการเติบโตในความชื่นชอบ โดยเฉพาะนับจากที่เริ่มจากจีนเก็นติ้งปริ้นเซสไหหลำด้วยไม่หยุด บริการไปยังเมืองบาป

"โปรแกรมได้ประสบผลสำเร็จมากมาย ไมค์ Boyd ขอความเห็นการบินโคโลราโดคะแนนดำเนินการการสัมมนารายปี กล่าวลาสเวกัสรีวิวสมุดรายวัน "สายเก็นติ้งปริ้นเซสการบินไห่ดกนถูกใจ ผู้โดยสารถูกใจมัน แล้วก็พวกเรากำลังเก็บข้อมูลประวัติความเป็นมา แต่ว่ามีคุณค่าจากผู้โดยสาร"

ซึ่งไม่เหมือนกับเมืองใหญ่ที่ท่าอากาศยานเป็นผู้จะรับผิดชอบการจัดการความเกี่ยวเนื่องกับสายการบิน ลาสเวกัส LVCVA การทำงานร่วมกับท่าอากาศยาน

เดือนมีประสบการณ์ปีลำดับที่สองครึกครื้นที่สุดในเก็นติ้งปริ้นเซสประวัติศาสตร์ใน 2016 มีผู้โดยสารราว 47.4 ล้านเขยื้อนผ่านขั้ว (ลาสเวกัสมองเห็นสนิทสนมไป 48 ล้านคนเดินทาง โดยอากาศใน 2007)

LVCVA เป็นหน่วยงานเอกชนที่รับมอบหมายให้รับผิดชอบต่างๆที่นำนักเดินทางจำนวนหลายชิ้นไปลาสเวกัส และก็ดำเนินงานกับท่าอากาศยานรวมทั้งสายการบินเป็นหลักในความเพียรพยายามของพวกเขา

อาหารจีน

Boyd เชื่อท่าอากาศยานจำนวนมากน้อยเกินไปต้อนรับ

นักเดินทางจีน เดือนเพิ่งจะเปิดน้ำพุที่กฏหรือน้ำ เป็นอย่างไรก็มีกิ่งมะกอกผู้โดยสารจีนที่กำลังมองหาสุขภาพของชาจัดทะเลทรายเนวาดา

เดือนจ่ายจีน Ni Hao การให้คำปรึกษาในวิถีทางปฏิบัติสำหรับในการเป็น "เมืองจีนพร้อม $7,500 ต่อเดือนการปฏิบัติการคำเสนอแนะ มูลนิธิน้ำเป็น หนึ่งในข้อแนะนำดังที่ได้กล่าวมาแล้ว

มีโดยประมาณ 3.5 ล้านชาวจีนจะไปอเมริกาปีนี้ 1,650 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับทศวรรษก่อนหน้าที่ผ่านมา ดูกว่า 109,000 ในลาสเวกัสโดยตรงมาจากเมืองจีน และก็ 317,000 อื่นลงที่เดือนผ่านการเชื่อมต่อ

เหตุเพราะความจำเป็น สายการบินไห่ดกนพึ่งจะปรับรุ่นของเรือบินลาสเวกัสจากเป็นจากเป็นเรือบินโบอิ้ง 787-8 787-9 สำหรับเที่ยวบินรายสัปดาห์เลย ห้องโดยสารใหม่เพิ่มแทบ 40 ที่นั่งเพิ่มเติมอีกสำหรับเที่ยวบินที่ 12 และก็-a-ครึ่งชั่วโมงผ่านแปซิฟิค

ทั้งโลกเจอผู้ครอบครอง และก็เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการสัมมนา US-จีนรวมเสวนาบนแนวทางเมืองสามารถเขียนโปรแกรมปรับขยายไปยังจีน จีน Ni Hao หลักเดวิดโจวกล่าวว่า ผู้เดินทางที่บางทีอาจเกิดขึ้นแม้ผ่านแพลตฟอร์มสื่อสังคมอย่างเช่น WeChat เป็นกลยุทธ์ตลาดที่ประสบผลสำเร็จ

LVCVA สายการบินปรับปรุงหัวบริก Lawson และก็เดือนประธานข้างการตลาดคริสโจนส์มีระบุจะเดินทางไปบาร์เซโลนาสิ้นเดือนร่วมในโลกทาง 2017 เกียรติเรียกเก็บเงินเป็นแบบ "สัมมนาสำหรับทุกสายการบิน ท่าอากาศยาน รวมทั้ง ผลของการบิน"

มันจะให้ลอว์สันรวมทั้งโจนส์ช่องทางเจอคุยกับผู้บริหารมากมายของสายการบินทวีปเอเชีย เหมือนกันกับหัวของสายการบินที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มเชื่อลาสเวกัสควรจะจุดหมายต่อไป

bottom of page