top of page

Genting Princessในแต่ละวันของนักโปกเกอร์ชื่อดัง Collopy


ลี Davy ยังมุดน้ำลึกในความอาจหาญของผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ยอดเยี่ยมในจักรวาล poking รอบ ribcage ของ Jim Collopy ในอาทิตย์นี้

จิม Collopy เป็น spearfishing เมื่อฉันมั่นอกมั่นใจให้เขาแบ่งปันความลับสู่การบรรลุเป้าหมายของเขา

ด้วยเหตุดังกล่าวคอลัมน์นี้เป็นมากกว่าความรู้เรื่องในชีวิตของผู้เล่นโป๊กเกอร์มีพรสวรรค์เยอะที่สุดในโลก จะบันทึกชีวิตของสรรพ เด็ก

คุณเป็นคนไหนกันแน่

ผมเจ้าของภาษา วอชิงตัน NYU บัณฑิต แล้วก็ปริญญาโทผู้สมัครที่ UC San Diego สถานศึกษาของสากลแนวนโยบายรวมทั้งที่มีความสำคัญในการรบในเศรษฐกิจการบ้านการเมืองระหว่างชาติ ผมได้ออกแสดงในระดับสากลสำหรับกว่าทศวรรษทั่วทั้งยังหกทวีป และก็สนุกสนานกับการประลองในระดับที่ค่อนข้างสูงในนานัปการเกม แบบอย่าง รวมทั้งภาษา

เรียกร้องความโด่งดังของคุณเป็นยังไง

สนุกสนานกับเกมได้

เมื่อได้เริ่มแรงจูงใจของคุณจะแปลงเป็น ผู้เล่นโป๊กเกอร์

ESPN นำพวกเราในช่วงฤดูร้อน 2003 ระหว่างโรงเรียนประถมศึกษารวมทั้งมัธยม แข่งกีฬารวมทั้งนักวิชาการเป็นทั้งสิ้นที่ฉันทราบ แต่ว่าเพดานกีฬาของฉันต่ำเหลือเกิน แล้วก็วิชากา

รเสมอเสริมเติมความหมายสิ้นกว่าจบใน และก็ ของตน ผมไม่เคยมองกลับ

ว่าทำใช้เงินชั่วโมงแรกเมื่อคุณตื่นมา

ตรวจตราคลื่น ทำตอนงานประจำคั้น juicPoker #17: Jim Collopye, chug น้ำ บดกาแฟ แล้วก็นิ้วโป้งมือผ่านระยะสำคัญ

เวลาของวันคุณพบว่ามันไม่ยุ่งยากต่อการเล่นโป๊กเกอร์ และก็เพราะเหตุไร

ข้างหลังดวงตะวันตก ฉันถูกใจที่จะอยู่ในระหว่างวัน ผมมักจะทำลายเกมเพื่อเริ่มเกม primetime ชั่วโมงถึงชั่วโมงจำหน่าย เกม short-handed เกมเต็ม-แหวน แล้วก็ดูดชั่วโมงถึง teetotalling ชั่วโมง หมายกำหนดการอนุญาตให้ ฉันมีความคิดว่า ฉัน operandi โมดัสสุด — ตราบเท่าที่คุณจะได้รับเก้าอี้รวมทั้งความประพฤติปฏิบัติ

คุณได้ตั้งเป้าหมายสำหรับมือเปรียบเทียบผลคุณเล่นในอาทิตย์

ไม่ ฉันตั้งเป้าหมายเชิงประสิทธิภาพมากยิ่งกว่าเชิงจำนวนมากขึ้นได้

ที่คุณเล่น เกม และก็พนันจำพวกใด

เล่นทั้งสิ้น ผมถูกใจหม้อใหญ่หมุนผสม พนันสูง คราดต่ำ รวมทั้ง ในเกมที่ถูกตามกฎหมาย

มีชุดคำสั่งเฉพาะที่คุณผ่านไปก่อนจะเริ่มเซสชัน live

ฉันมาในวาง หล่อเลี้ยง และก็ใช้สิทธิ

เมื่อคุณนั่งไปเล่นยังไงคุณเริ่ม

ผมสั่งเครื่องดื่ม หาอาหารพิเศษทุกวัน รวมทั้งขนาดขึ้นฝ่ายค้านของฉันในระหว่างที่การพินิจพิเคราะห์เลือกซื้อในของฉัน รวมทั้งพินิจพิเคราะห์ของฉันสูญเสีย

สิ่งที่คุณชอบทำในตารางที่จริงๆ และก็ดู

ต้องการทำให้เกมสนุกสนาน

ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับฟังเพลงเมื่อเล่นกำลังอะไร ถ้าเกิดคุณทำ สิ่งที่คุณฟังไหม

ผมมีความคิดว่า หูฟังไม่ช่วยเกม ผมถูกใจเกมบ้านที่เลือกเพลงดังเช่นว่าจะเลือกโทรทัศน์ช่องนอกจากพวกเขาจะกล้าพอที่จะเลือกเจ้าผ่านนักจัดรายการวิทยุ ถ้าเกิดใช้หูฟัง ผมฟังเพลงนานัปการ แล้วก็เจาะลึกพ็อดติดอยู่สท์ถ้าหากชั่วโมง เสวนา หรือพฤติกรรมเปลี่ยนเป็นน่ารำคาญเหลือเกิน

สิ่งที่ระบบที่คุณใช้เพื่อการบันทึกบนคู่ปรับของคุณ

ฉันพากเพียรที่จะมีความสนใจ และก็จำข้อมูลสำคัญเล็กน้อย

คุณมีอบอุ่นเฉพาะลงประจำภายหลังที่คุณจบเซสชัน

พากเพียรนอนเร็วที่สุดเท่าที่สามารถ

คุณรับประทานอะไรเมื่อคุณเล่นสด

พากเพียรรับประทานดี แม้กระนั้นสถานที่บอกอาหารของฉัน ครัวที่สมควรจะวาดหมู่คน

กรรมวิธีการของการรีวิวของคุณเป็นอย่างไร

ผมเน้นย้ำมือพูดคุยบุญว่าGenting Princess มีความคิดว่า พวกเขาผ่าน และก็ค้นหาความคิดของผู้เล่นที่หนักแน่น ความใกล้ชิดกับเกมแล้วก็กรุ๊ปสินค้าเพิ่มค่าในจุดที่มีบริบท

กระบวนการทำคุณทราบด้วยตัวเองเกี่ยวกับโป๊กเกอร์

ฉันมีโครงข่ายอดทนแท้จริงจังกับเกมมากมาย

แนวทางใดคุณก็เลยปรับปรุงแก้ไขภาวะจิตใจ

ฉันบากบั่นที่จะนอนสบาย รับประทานดี บริหารร่างกาย และก็สร้างชีวิตด้านนอกเกม

ปริมาณขณะที่ใช้เล่นกับการศึกษา

ตอนกิจวัตรประจำวันGenting Princessโป๊กเกอร์ #17: Jim CollopyThe อัตราส่วนไม่เหมือนกัน แต่ว่าการบอก โดยการทำงาน

คุณรู้เมื่อหยุดเซสชันได้ยังไง

เกมแบ่งเมื่อมันแบ่ง อุตสาหะที่จะไม่ปลดปล่อยจนกระทั่งฉันต้อง

คุณมีสติสัมปชัญญะบากบั่นที่จะเอาอย่างสไตล์ของผู้เล่นเฉพาะ คุณมีผู้ที่คุณดูไปเป็นรุ่นสำหรับเกมของคุณ

ผมชื่นชอบประสิทธิภาพบางสิ่งบางอย่าง แนวทาง แล้วก็สไตล์ของผู้เล่นโดยยิ่งไปกว่านั้น ผมถูกใจGenting Princessแนวทาง Stephen Chidwick แล้วก็ Dominik Nitsche แนวทาง grinds ของพวกเขาเกี่ยวโยง

โป๊กเกอร์เป็นเรื่องที่ไม่ยาก มันไม่มาตามธรรมชาติเพื่อคุณ

ฉันสนุกสนานกับการเล่นโป๊กเกอร์ ซึ่งมันง่ายถ้าหากผมเกลียดชังมัน แต่ว่าเกมมีความลึกแล้วก็ความสลับซับซ้อนที่มีความสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกับการแข่งขันชิงชัยมากยิ่งกว่าเกมของตนเอง ดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว การประลองมาอย่างเป็นธรรมชาติกับผมกว่าโป๊กเกอร์

ระยะเวลาโปรดของคุณในโป๊กเกอร์เป็นอย่างไร

ผมจะเข้าแข่งในเรื่องราวโลกโป๊กเกอร์ทัวร์ในบาร์เซโลนาที่หยุดชั่วคราวสำหรับเพื่อการเตะลูกโทษ ผมบินไปประเทศอินเดียสำหรับเรื่องราวเอเชี่ยนโป๊กเกอร์ทัวร์ที่ตลอดผลพวงของฤดูสมรส เรื่องราวเริ่มที่โต๊ะในที่สุด ผมตระเตรียมสถานะการณ์ริกาโป๊กเกอร์ทัวร์ทีแรก รวมทั้งหนสุดท้ายในประเทศเม็กซิโกกับเอ้เอ้ผู้เอื้อเฟื้อความเข้าใจผิดในระบบราชการ

อะไรหนังสือ/หลักสูตร/ขอความเห็นได้ช่วยทำให้ปรุงเกมของคุณ (ไม่ต้องมีหนังสือลามกกเกอร์)

bottom of page