top of page

Fu Fish กฎโฆษณาการพนันบนทีวีของอังกฤษใช้บังคับในกลางปี 2018


การโฆษณาพนันที่แสดงบนทีวีของสหราชอาณาจักรมีใจความรับผิดชอบสำหรับเพื่อการพนันตลอดเวลาตั้งแต่สิ้นเดือนเดือนมิถุนายน 2018 ความปรารถนาใหม่ถูกประยุกต์ใช้ในวันศุกร์โดยกรุ๊ปอุตสาหกรรมเพื่อความรับผิดชอบสำหรับในการเล่นพนัน (IGRG) เป็นการทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นใหม่ปัจจุบันของรหัสสำหรับเพื่อการโฆษณาพนันที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม (รหัสอุตสาหกรรม)

บริษัทที่ไปสู่การเดิมพันในสหราชอาณาจักรก็เลยควรต้องเพิ่มใจความที่รับผิดชอบสำหรับในการเล่นพนันหรือการอ้างอิงถึงการ begambleaware ที่เกี่ยวเนื่องกับการเล่นพนันทั้งหมดทั้งปวงบนทีวีของสหราชอาณาจักรรวมทั้งเพื่อมั่นใจว่าใจความจะได้รับการอ่านและก็ปฏิบัติงานตลอดเวลาของคลิ

จัดตั้งขึ้นในปี 2014, IGRG ตอนนี้มีสโมสรของอังกฤษพนัน, BACTA, เวทีคาสิโนแห่งชาติ, สัมพันธ์บิงโก, และก็สโมสรการเดิมพันระยะไกล. ทั้งสิ้นดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นเป็นร่างกายการค้าขายที่เป็นผู้แทนของอุตสาหกรรมการเดิมพันของสหราชอาณาจักรและก็ภาคต่างๆIGRG ตนเองผ่านรหัสอุตสาหกรรมที่มีเป้าหมายเพื่อผลักดันแล้วก็ส่งเสริมให้มีการให้บริการการเดิมพันที่ต่างกันในลักษณะที่รับผิดชอบต่อสังคม

การชี้แนะของความอยากโปรโมทโทรทัศน์ใหม่มาภายหลังการพิจารณาที่กว้างของรัฐบาลสหราชอาณาจักรเข้าไปในกิจกรรมการโฆษณาบริษัทการเดิมพันพบว่าการอ้างอิง begambleaware และก็เนื้อความรับผิดชอบอื่นๆที่สะดุดตาเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของ ประชาสัมพันธ์ไม่ปรากฏบนจอนานพอที่จะได้รับการด่างได้ไม่ยากโดยผู้ชม

กรรมวิธีประชาสัมพันธ์ใหม่จะรวมอยู่ในรุ่นลำดับที่สี่ของรหัสอุตสาหกรรม รหัสถูกประยุกต์ใช้คราวแรกในปี 2007 เมื่อพ.ร.บ.การเดิมพันปี 2548 มาบังคับ มันได้รับการทบทวนในปี 2016 และก็ 2017 IGRG รายงานในคำแถลงวันศุกร์ว่าช่วงนี้มีความขมักเขม้นที่จะตรวจดูรหัสเสมอๆทุกปีเพื่อมีการแก้ไขที่เกิดขึ้นใหม่ขณะที่สมควร

โฆษณาพนันบนทีวีของสหราชอาณาจักรทีวีเป็นที่นิยมมายาวนานในกลุ่มผู้ประกอบกิจการพนันเพื่อ advertize การบริการของพวกเขา ดังที่กล่าวในปี 2016 โดยการคาดคะเนบริษัทนีลสัน, บริษัทการเดิมพันเบือนหน้าไปทางสหราชอาณาจักรใช้ £๔๕๖,๐๐๐,๐๐๐ สำหรับเพื่อการ advertize ทีวีอังกฤษในช่วงระหว่าง 2012 แล้วก็ 2015

ในFu Fishขณะแนวนโยบายลุ่มที่ก่อตั้งอย่างดีเยี่ยมจะปกป้องไม่ให้มีการแสดงโฆษณาพนันก่อนวันที่ 9 pm มีข้องดเว้นอะไรบางอย่างในกฎทั่วๆไป ภายใต้ระเบียบการโฆษณาของสหราชอาณาจักรสามารถแสดงรายละเอียดการโฆษณาที่เกี่ยวเนื่องกับการเดิมพันในระหว่างการออกอากาศสดของกิจกรรมกีฬาทั้งวัน

การต้านทานการ campaigners การเดิมพันได้Fu Fishรับการอ้อนวอนให้มีการโทรมานานโดยรวมลุ่มในประชาสัมพันธ์โทรทัศน์การเดิมพัน, อ้างความรู้สึกไม่สบายใจว่ากลุ่มนี้ trivialize การเดิมพันกับเด็กและก็ overexpose ผู้คนที่มีโอกาสเสี่ยงต่อการเล่นการเดิมพันที่มีการเสี่ยงบางทีอาจสร้าง

รายงานปัจจุบันโดยคณะกรรมาธิการการเดิมพันของสหราชอาณาจักรบอกว่าขณะที่ผู้คนและก็เด็กโดยเฉพาะบางครั้งอาจจะมิได้รับการดูทีวีที่พวกเขาใช้เพื่อการเล่นการเดิมพันโปรโมทบนโทรทัศน์จะยังคงเข้าถึงหนุ่มสาวรวมทั้งมีการเสี่ยงFu Fishของมวลชน ตามผลการวิเคาะห์ของรายงาน 80% ของเด็กทุกคนที่แก่ระหว่าง 11 ถึง 16 ได้มองเห็นโฆษณาพนันบนทีวีรวมทั้งราวๆ 39% ได้มองเห็นพวกนี้ขั้นต่ำอาทิตย์ละครั้ง


bottom of page