top of page

ตำรวจกล่าวหาการพนันอังกฤษในรัฐนิวยอร์ก


Genting Princess เมืองนิวยอร์กการบังคับใช้ข้อบังคับได้แบ่งการเดิมพันที่ผิดกฎหมายรวมทั้งการกู้ยืม sharking กับการเชื่อมต่อไปยังครอบครัวอาชญากรรม Lucchese การเดิมพันจับนิวยอร์ก AG เอริค Scheiderman พูดว่าการทำงาน Lucchese ที่ถูกปรักปรำว่า "preyed ใน Yorkers ใหม่" โดยการใช้การเดิมพันที่ผิดกฎหมายการตั้งค่าไปยังหนทางผู้ได้รับภัยสำหรับในการกู้ของพวกเขา-ไม้ sharking (ภาพ: แอนดรูว์เบอร์ตัน/เก็ตตี้)

สิบคน, เยอะที่สุดจากการเปิดตัวใหม่, เขต Westchester, โดนจับจับรวมทั้ง indicted วันอังคารสำหรับการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายสำหรับบริการของ usury ระดับแรกแล้วก็การช่วยสนับสนุนการเล่นการเดิมพันทีแรกGenting Princessที่ผิดกฎหมาย, ดังที่สำนักอัยการของเมืองทั่วๆไป

มันเป็นเลิศของ "การทำงาน Vig จะขึ้น" การวิเคราะห์ yearlong เข้าไปในกิจกรรม bookmaking ของ Lucchese ที่ถูกป้ายความผิด "เป็นพวก" Dominick Capelli และก็เงินกู้ยืม-sharking การทำงานที่ติดต่อประสานงานโดยพัลลภที่ถูกกล่าวโทษของเขาGenting Princess มันเป็นเงินกู้ยืมที่ใหญ่ที่สุด การดำเนินการ sharking ที่ทำการเอจีเคยสำรวจ

"vig" ในปัญหาซึ่งก็คือไม่ใช่ขอบของแทงแม้กระนั้นการจ่ายดอก usurious การจ่ายเงินให้กับสินเชื่อซึ่งรวมเกิน $๑,๐๐๐,๐๐๐ ในตอนช่วงเวลาของการไต่สวนเพียงอย่างเดียววงจรของหนี้สินสูง

อัยการชี้แจงว่าการปฏิบัติการได้รับการออกแบบมาเพื่อ trap การเดิมพันในวงจรของหนี้สินที่เป็นไปไม่ได้. พวกเขาเจอขั้นต่ำ 47 ผู้ได้รับภัยหลาย saddled กับเงินกู้ยืมหลายรวมทั้งจ่ายสูงอัตราค่าดอกเบี้ยรายสัปดาห์ที่เท่ากันกับ 200 เปอร์เซ็นต์ต่อปี

ลูกหนี้ที่อยากได้ที่จะเปิดมากยิ่งกว่าการจ่ายเงินรายสัปดาห์ไปยังองรในคน, หรือที่จะทำให้การปลดปล่อยออกที่ McKiernan ของลอว์ถนนหนทางโรงเตี๊ยมหรือห้องแก้ว, ร้านค้า vape ในใหม่คอยแชท

"ในเวลาที่พวกเราอื่นๆ, แหวนเหลืองนี้ของผู้กระทำผิดกฎหมาย preyed ใน Yorkers ใหม่โดยใช้การปฏิบัติงานพนันเพื่อหนทางผู้เผชิญภัยสำหรับเพื่อการปฏิบัติงานของพวกเขา-sharking, รวมทั้งแล้ว saddling พวกเขาด้วยการชำระเงินกู้ usurious," นิวยอร์กอัยการทั่วๆไปเอริค Schneiderman พูดว่าในคำบัญชา

"ที่ทำการของฉันจะยังคงปฏิบัติงานร่วมกับคู่ค้าของพวกเราสำหรับการบังคับใช้ข้อบังคับที่จะรากออกอาชญากรรมรวมทั้งฟ้องผู้กระทำผิดกฎหมายพวกนี้ให้อยู่ในขอบเขตข้อจำกัดอย่างมากของข้อบังคับ กว่าหลักสูตรของการไต่สวน, wiretaps, กล้องถ่ายภาพเฝ้าระวังที่แฝง, ข้อบกพร่องรถยนต์, ตำรวจ, รวมทั้งกล้องถ่ายรูปที่หลบอยู่ถูกประยุกต์ใช้, ที่ทำการของ AG บอกว่าการทำงาน Bookmaking ออนไลน์

เว้นเสียแต่ Capelli, ข้าราชการเรียกเก็บโรเบิร์ตวากเนอร์, แฟรงก์ McKiernan, แอนโทนี่โน, ไมเคิลวากเนอร์, สตีฟ Murray, Seth Trustman, ริชาร์ด Caccavale, เจสสิก้า Bismark แล้วก็โรเบิร์ตวากเนอร์เจอาร์

Capelli, วากเนอร์, รวมทั้งแฟรงก์ McKiernan จะถูกใส่ร้ายว่าจะได้เรียกใช้การปฏิบัติงานมาเฟียที่ผิดกฎหมาย, ผ่านทางเว็บ bxbets, ซึ่งทำขึ้นกว่าครึ่งล้านดอลลาร์สำหรับการพนันในแต่ละปี การเชื่อมต่อของกลุ่มถูกเรียกเก็บกับข้อผิดพลาดที่เกี่ยวโยงกับสารเสพติด

"การตรวจตรานี้แล้วก็ประสบผลสำเร็จจะลงมาจากการ sharking การคลังกู้ที่มีการจัดระบบนี้ การจัดการเป็นเลิศของความอุตสาหะสำหรับเพื่อการร่วมมือกันระหว่างทนายแรงงานอาชญากรรมทั่วๆไปของตำรวจและก็ที่ทำการของพวกเรา," Westchester อัยการเขตแอนโทนี่ Scarpino รายงานในคำบัญชา "พวกเราชื่นชมแนวทางการทำงานของทั้งสิ้นที่เกี่ยวโยงและก็จะยังคงทำงานด้วยกันเพื่อต่อสู้กับอาชญากรรมตรงนี้ใน Westchester"


bottom of page